Thời gian hiện tại: 14:24 - 29/03/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Lều báo người tối cổ | Tin tức sốt dẻo
Tìm kiếm
♡ Hoàng Anh ♡  ♡ Hoàng Anh ♡ (781) [Off] [#]  (300 YA) (17.01.2016 / 10:21)
xD
189 lần được cảm ơn!
ICTnews – Samsung không muốn người dùng của mình cảm thấy thiệt thòi trong bất cứ khoản nào vì vậy rất có thể hãng sẽ sao chép tính năng Life Photos trên iPhone 6S để áp dụng cho chiếc Galaxy S7, tuy nhiên tính năng này có thể không kịp hoàn thiện vào thời gian ra mắt chiếc S7.
http://image1.ictnews.vn/_Files/images/ed6/086/f37/ed6086f3777337e07b22a8933dfe47bf.png

Năm ngoái, Samsung từng bị người tiêu dùng trách mắng khi tung ra một phiên bản Edge vàng hồng ngay trước thời điểm Apple trình làng chiếc iPhone 6S. Thế nhưng dường như một lần nữa Samsung lại muốn khẳng định rằng “ý tưởng của Apple luôn tốt” bằng việc sao chép tính năng Life Photos và áp dụng lên sản phẩm mới của mình, theo tin đồn từ trang Android Geeks.
Với tên gọi “Vivid Photo” hoặc “Timeless Photo”, tính năng này chính là một bản sao của Life Photos, nhưng nó nó sẽ không kèm theo phần tiếng và hình ảnh sẽ được lưu ở định dạng GIF. Hiện có rất nhiều ứng dụng của bên thứ 3 cũng có tính năng tương tự như vậy.
Life Photos là một tính năng phần cứng độc đáo của chiếc iPhone 6S và 6S Plus, được hỗ trợ trên iOS 9. Theo mặc định, nó sẽ tự động thu lại những chuyển động và cả âm thanh trước khi bức ảnh chính được chụp. Video này sẽ đi kèm với bức ảnh khi được lưu vào thư viện của người dùng.
Những bức ảnh Live Photos có thể được chia sẻ với những người sử dụng iOS 9 thông qua iMessage hoặc iCloud Photo Sharing, hoặc qua các mạng xã hội có hỗ trợ tính năng này như Facebook, Tumbr, Instagram. iOS 9 cũng hỗ trợ sử dụng Live Photos làm ảnh khóa màn hình. Các thiết bị cũ hơn có sử dụng iOS 9 cũng có thể xem Live Photos.
Trước sự ra đời của tính năng này, HTC cũng từng tung ra một smartphone có hỗ trợ chức năng chụp hình “Zoe”. Zoe là tính năng giúp người dùng có thể giữ dể chụp nhiều ảnh và giữ lâu hơn để quay video. Nó cũng khá giống tính năng Live Photos trên iPhone 6S nhưng đáng tiếc là sản phẩm của HTC chẳng được nhiều người biết đến. Chỉ khi Live Photos xuất hiện trên iPhone 6S nó mới trở thành “trào lưu” như vậy.
Ngoài ra trang Android Geeks cũng cho biết Samsung cũng đang nghiên cứu về một loại màn hình cảm biến áp lực tương tự như công nghệ 3D Touch. Tuy nhiên, trong buổi trình diễn iPhone 6S, Apple từng cho biết công nghệ 3D Touch phức tạp và khó hơn nhiều chứ không đơn thuần chỉ là đưa một chiếc màn hình cảm biến áp lực vào máy.
IctNews.Vn
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
Toàn cảnh vụ sụp đổ FTX – 7 ngày làm rung chuyển công nghiệp tiền điện tử
BNB Chain đã hoạt động trở lại – Tất tần tật về vụ tấn công Binance Bridge 566 triệu đô la
Giá xăng tiếp tục giảm lúc 16h30 06/01/2015
Đăng ký app nhận 10k nạp card dt
Sơn Tùng M-TP Bị Phạt 70 Triệu Đồng
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!