Thời gian hiện tại: 15:32 - 19/03/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Lều báo người tối cổ | Tin tức sốt dẻo
Tìm kiếm
Tђє lครt ๏Ŧ ђค๏ђค๏  Tђє lครt ๏Ŧ ђค๏ђค๏ (516) [Off] [#]  (15600 YA) (11.04.2016 / 21:04)
Mì tôm :D
88 lần được cảm ơn!
Hello mình là the last of haoao . hôm nay mình sẽ nói về các tế bào ung thư(nguồn wapvip.pro): Ung thư sở dĩ khó điều trị là vì đó là nhữngtế bào bất tử, liên tục sinh sôi nảy nở, tạo thành các khối u xâm lấn toàn bộ cơ thể chúng ta.
Để phát triển, những khối u này sẽ tự sản sinh ra các mạch máu mới nhằm cướp lấy nguồn cung máu của cơ thể - thứ cung cấp oxi và dinh dưỡng cho nó, để rồi di căn qua hệ thống bạch huyết hay mạch máu. Chính vì thế, một trong những phương pháp để điều trị ung thư là sử dụng thuốc (hóa trị) ngăn cho khối u tạo thêm mạch máu. Khi không còn nguồn cung máu nữa, các tế bào ung thư sẽ chết dần chết mòn, và cuối cùng bị tiêu diệt. Nhưng đó chỉ là lý thuyết! Còn trên thực tế thìsau một thời gian điều trị - thường là vài tuần - các tế bào ung thư bắt đầu kháng thuốc và tiếp tục phát triển.Đó chính là lý do vì sao bệnh nhân ung thư thường chỉ có thể kéo dài sự sống chứ không thể điều trị dứt điểm.
Và nay, các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu Ung thư tại London (Anh) đã tìm ra lý do vì sao ung thư lại có thể kháng thuốc. Nguyên do là vì:ung thư có khả năng bám,"cướp"lấy các mạch máu sẵn có của cơ thể để tiếp tục phát triển. Cụ thể hơn, tiến sĩ Andrew Reynolds - chủ nhiệm nghiên cứu cho rằng các khối u khi không được cung cấp dưỡng chất sẽ tự động dịch chuyển, rồi bao vây các mạch máu xung quanh bằng tế bào ung thư.
Ông cho biết:"Đây là nghiên cứu đầu tiên cho thấy chi tiết khả năng thích ứng của ung thư với các loại thuốc hiện nay. Nhưng cũng nhờ vậy mà trong tương lai, chúng tôi tin rằng có thể phát triển loại thuốc ngăn chặn hiện tượng này xảy ra". Để có được thành quả này, đội nghiên cứu của Reynolds đã hợp tác với ĐH Toronto (Canada) thực hiện thí nghiệm trên chuột bị ung thư gan. Họ nhận thấy các khối u lúc đầu có xu hướng dừng phát triển khi được điều trị bằng thuốc. Nhưng sau đó, các tế bào ung thư bắt đầu... giở thói cướp bóc, bao vây và lợi dụng các tế bào có sẵn trên gan của chuột.
Theo tiến sĩ Reynolds, hiện đã có một số loại thuốc có khả năng chặn đứng hiện tượng này, nhưng vẫn cần thêm các xét nghiệm trong tương lai để đảm bảo độ hiệu quả và tính an toàn của thuốc. Đồng thời, các chuyên gia tin rằng, nghiên cứu này không chỉ giới hạn trong điều trị ung thư gan, mà còn ứng dụng được trên nhiều loại ung thư phổ biến khác như ung thư vú, đại tràng, đại trực tràng, thận và phổi.
Nghiên cứu được công bố trên tạp chí National Cancer Institute.
Hết .P/s: Vì mình đang xài nokia asha 209 thần thánh nên ko có h/ả . Sory mình sẽ cập nhật sau
Thân
The last of haoao

Đã chỉnh sửa bởi Tђє lครt ๏Ŧ ђค๏ค๏ (11.04.2016 / 21:05) [1]
Inthedark  Inthedark (128) [Off] [#]  (12800 YA) (11.04.2016 / 23:24)
Tạ Trùng Linh
32 lần được cảm ơn!
Khó biểu@@
KingYA  KingYA (1933) (Người sáng lập) [Off] [#]  (9930 YA) (11.04.2016 / 23:44)
Cố gắng làm việc vì một tương lai tươi sáng
1814 lần được cảm ơn!
Đó giờ cứ tưởng ung thư là một bộ phận nào đó trên cơ thể làm việc lâu ngày hoặc bị đầu độc bởi thức ăn độc hại thì nó bị ung thư mỗi bộ phận đó thôi chứ.

Thì ra là virus à .
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 3

Cùng chuyên mục
Toàn cảnh vụ sụp đổ FTX – 7 ngày làm rung chuyển công nghiệp tiền điện tử
BNB Chain đã hoạt động trở lại – Tất tần tật về vụ tấn công Binance Bridge 566 triệu đô la
Giá xăng tiếp tục giảm lúc 16h30 06/01/2015
Đăng ký app nhận 10k nạp card dt
Sơn Tùng M-TP Bị Phạt 70 Triệu Đồng
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!