Thời gian hiện tại: 14:48 - 23/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Giải trí | Kinh nghiệm cuộc sống
Tìm kiếm
Loading...  Loading... (432) [Off] [#]  (22340 YA) (27.05.2016 / 11:56)
Loading...98%...99%...ERROR
72 lần được cảm ơn!
Những thời gian rảnh rỗi, bạn vẫn thường ngồi thưởng thức một cốc cafe cùng một chiếc bánh. Tuy nhiên, có bao giờ bạn nghĩ cách ăn bánh lại thể hiện một phần nào đó tính cách của mình ?
Đầu tiên hãy tưởng tượng trước mặt bạn là một chiếc bánh kem ngon lành . Và sau đó hãy nghĩ xem bạn sẽ ăn phần nào của chiếc bánh đầu tiên?
http://i.imgur.com/MoDdaAL.jpg
A. Quả anh đào
B. Ăn phần trên cùng
C. Ăn từ giữa
D. Ăn từ phần dưới cùng
Và bây giờ hãy cùng xem kết quả:
A. Quả anh đào
Bạn là người chóng quên, dù là chuyện quan trọng hay không cũng đều dễ quên, không thù hằn. Có xu hướng bi quan và theo đuổi sự hoàn hảo. Bạn thích yêu thầm, tâm lý hay buồn rầu không ổn định. dễ bị cảm động, tâm hồn tinh tế, không thích so đo tính toán với người khác. Yêu ghét phân minh, thích được khẳng định và tin tưởng ghét bị chơi đùa với cảm xúc. Có hai mặt tính cách, tính cách khá cực đoan và hơi chút khép mình. Yêu thích tự do, ghét bị ràng buộc gò bó, thích những thách thức. Mong muốn được thấu hiểu, nhưng không phải sự bới móc quá đáng, dễ dàng nhìn thấy những mưu đồ của người khác, nhưng lại dửng dưng, coi như không biết. Bạn cũng thường coi trọng những ấn tượng đầu tiên, gặp một lần là có thể quyết định mối quan hệ sau đó.
B.Ăn phần trên cùng
Bạn là người có chút bướng bỉnh, đối mặt với người mình ghét thì thà chết chứ nhất quyết không cầu cứu.Thẳng thắn bộc trực, ghét bị lừa dối. Lạnh lùng, đối với những người trêu chọc hay gây phiền phức cho bạn thì mặt tính cách này càng được thể hiện rõ. Không khôn khéo, không dẻo miệng, không thù hằn, hay do dự, gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Đối với những chuyện tình cảm phức tạp thì không có lòng kiên nhẫn, dễ dàng bỏ cuộc.
Tâm hồn lương thiện, thích giúp đỡ người khác, dù không thích cũng cố gắng hoàn thành. Bạn dễ mềm lòng, dù có bị tổn thương, chỉ cần đối phương xin lỗi sẽ bỏ qua. Đối với người lạ rất trầm tĩnh, giữ kẽ, khi đã thân thiết lại rất vồn vã nhiệt tình. Có chút nóng nảy nhưng rất kín đáo, không dễ biểu lộ tình cảm hay nội tâm của mình.
C. Ăn phần ở giữa
Bạn thích giả vờ kiên cường, vờ lạnh lùng để người khác không đoán được con người bạn. Thường giấu những tổn thương đau buồn, nhưng lại hi vọng người khác có thể phát hiện ra và an ủi bạn, đem đến cho bạn cảm giác an toàn. Hay mơ mộng, muốn có người hiểu mình, yêu mình, đem tới cho mình tất cả những gì mình muốn.
Quan tâm chăm sóc, tỉ mỉ kỹ càng đối với người mà bạn yêu mến. Bề ngoài thì tính khí trẻ con, tuy nhiên nội tâm lại chín chắn trưởng thành. Sợ bị người khác xem nhẹ nên dù quan tâm cũng không biểu lộ ra mặt. Trong lòng chất chứa rất nhiều bí mật, chỉ chia sẻ với người cảm thấy tin tưởng nhất. Trước mặt người lạ thì rất điềm đạm ít nói, khi gặp chuyện vui sẽ nói không ngừng, ngược lại khi gặp chuyện buồn sẽ chui vào một chỗ mà khóc. Hay ưu tư, làm nũng là thích dựa dẫm, nhờ cậy người khác.
D. Ăn phần dưới cùng
Bạn nhạy cảm và đa nghi, thích suy nghĩ lung tung. Lạnh lùng, dù trong lòng rất thích cũng vẫn giữ được lý trí sắt đá. Bạn sợ mất mát, luôn tỏ ra lúc nóng lúc lạnh khiến người khác khó lòng tiếp cận. Ưu phô trương, mặc dù lòng đầy tổn thương vẫn cố tỏ ra mạnh mẽ. Thiếu nhẫn nại, ghét phải chờ đợi nhưng bản thân lại hay đến muộn. Có thể làm nhiều điều ngu ngốc vì đối phương dù đối phương không yêu mình. Theo đuổi sự hoàn hảo, bất cứ chuyện gì đều cố gắng làm tốt nhất có thể. Nội tâm bạn ấm áp và lương thiện, luôn đứng về phía bạn bè và những người mình yêu mến.
Nguồn : ohay.tv
P/s : Mình ăn trái anh đào

Đã chỉnh sửa bởi Loading... (27.05.2016 / 11:58) [1]
Cường  Cường (2222) [Off] [#]  (22189 YA) (27.05.2016 / 12:05)
1389 lần được cảm ơn!
Cảm súc vl
꧁✿﹏Tŕĭηĭтŕσтσℓυεη﹏✿꧂  ꧁✿﹏Tŕĭηĭтŕσтσℓυεη﹏✿꧂ (469) [Off] [#]  (6320 YA) (28.05.2016 / 05:55)
★★★★★
35 lần được cảm ơn!
thế cho tất cả vào mồm 1 lần thì như thế nào đây chủ thớt
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 3

Cùng chuyên mục
Tố cáo @Nguyenpn lừa đảo
https://sextop1.one/den-nha-ban-than-choi-co-gai-bi-ong-bo-bien-thai-cua-ban-bat-lam-no-le-tinh-duc/
Kinh nghiệm cách ứng xử, giao lưu và sinh sống ở Ya4r cho lâu và dài hơn
Kinh nghiệm cách troll ai đó nhưng bạn không bị phản dame
Những việc bạn sẽ làm khi bạn đã trưởng thành thực sự
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!