Thời gian hiện tại: 16:00 - 28/03/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Truyện | Truyện tình cảm
Tìm kiếm
♡ Hoàng Anh ♡  ♡ Hoàng Anh ♡ (781) [Off] [#]  (300 YA) (05.04.2016 / 21:51)
xD
189 lần được cảm ơn!
Người ta nói, mối tình đầu là mối tình đặc biệt nhất, là dù có trải qua bao nhiêu cuộc tình đằng sau nữa, có yêu thêm bao nhiêu người đằng sau nữa thì những cảm giác của mối tình đầu vẫn luôn ở đó, nhẹ nhàng mà dai dẳng.

Bởi vì đặc biệt, nên sẽ nhớ, bởi vì lần đầu nên sẽ khó quên.

Mối tình đầu, là khi những rung cảm đầu tiên bắt đầu hiện hữu, là khi trái tim bỗng dưng lạc nhịp. Lần đầu tiên cái cảm giác vừa hồi hộp, vừa thích thú dâng trào trong lồng ngực, lúc nào cũng muốn gặp và ở bên cạnh mãi không thôi.

Mối tình đầu là những cái nắm tay siết chặt, những cái ôm ấm áp, những nụ hôn đầu nhẹ nhàng làm cho con người ta bỗng cảm thấy cuộc đời sao bình yên quá đỗi.

Mối tình đầu là cứ ngây ngô, là mãi yêu với một niềm tin tuyệt đối, rằng: ” Mình sẽ yêu nhau mãi nhé!”, ” Mai này mình cưới nhau”, ” mình sơn nhà màu tím anh nhỉ?”, “Việc nhà là cưa đôi đấy nhé!” mà không mảy may một suy nghĩ chia xa.

Mối tình đầu là những đau thương vỡ vụn khi mới hôm qua còn là của mình đấy, hôm nay bỗng dưng trở nên xa lạ, lạnh lùng tàn nhẫn đến vô tâm. Là khi những lời hứa hẹn theo gió cuốn đi, về một miền xa xăm xưa cũ, để lòng người cứ day dứt mãi không thôi.

Nhớ lại ngày nhỏ, thấy ánh lửa bập bùng sáng, thích thú đưa tay vào sờ thử, kết quả, nóng, bỏng tay, cảm thấy đau, từ lần sau, vẫn thích nhưng e dè, không dám lại gần nữa.

Lớn lên, trải qua mối tình đầu, đi qua những ngô nghê, vô tư nhất của tình yêu. Nỗi đau chia ly làm con người ta dè chừng hơn. Vẫn yêu thật lòng đấy, nhưng trong lòng luôn thấp thỏm nếu lỡ một ngày chia xa.

Tình đầu là tình dang dở, mấy ai yêu một lần rồi cưới được nhau. Bởi thế mới nói, tình đầu là tình để nhớ, và nhớ mãi không bao giờ quên.
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
https://sextop1.one/em-nhan-vien-bao-hiem-lam-tinh-voi-khach-hang-de-duoc-ky-hop-dong/
https://sextop1.one/co-vo-ngon-nhung-anh-re-van-noi-long-tham-dit-luon-em-vo/
[Truyện] Sẽ Mãi Bên Nhau Full
Ngày hôm qua...đã từng phần 2 - My Daisy [Nguyễn Mon]
Ngày hôm qua...đã từng - My Life [NguyenMon]
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!