Thời gian hiện tại: 06:46 - 27/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Khu vực Android | Game giả lập cho Android
Tìm kiếm
BunnyCT  BunnyCT (1108) [Off] [#]  (2090 YA) (10.09.2020 / 11:18)
Freelance Translator
8285 lần được cảm ơn!
https://steemitimages.com/DQmfH1gfpGWe4riVgSMiNStVBVmBfp3kzpYwoYVp9Sb1riK/2%20Dante's%20game.jpg
- Dante's Inferno là game đang được hãng Visceral Games phát triển dựa theo chương đầu tiên trong bài thơ Divine Comedy (Thần Khúc) của nhà thơ nổi tiếng người Italia – Dante Alighieri. Chương Inferno trong bài thơ này nói về cuộc phiêu lưu của Dante ở thế giới bên kia, đối mặt với hàng loạt quái vật và ma quỷ ở 9 tầng địa ngục nhằm giải phóng linh hồn của người yêu Beatrice Portinari ra khỏi tay Lucifer. Tuy nhiên, khi được đưa lên game, cốt truyện sẽ thay đổi đôi chút cho phù hợp với đặc điểm của một game hack-and-slash với góc nhìn người chơi thứ ba.
- Chắc mọi người còn nhớ seri GOW huyền thoại nó là tiền bối của Dante's Inferno.
- Tuy không nổi tiếng bằng GOW nhưng lối chơi trước giờ tương đồng nhau.
- Cốt truyện:
- Cốt truyện của game bắt đầu từ việc Dante quay trở về ngôi nhà của mình và phát hiện ra rằng người yêu Beatrice Portinari của anh đã bị sát hại bởi Tử Thần. Dante liền đuổi theo Tử Thần để ngăn cản không cho vị thần này mang linh hồn người vợ của mình xuống dưới địa ngục. Tuy không ngăn cản thành công, nhưng Dante đã cướp được chiếc lưỡi hái tử thần của vị thần này. Ngay sau đó, anh đã sử dụng chính thứ vũ khí lợi hại này để bắt đầu cuộc phiêu lưu dưới 9 tầng địa ngục của mình nhằm giải thoát cho linh hồn của Beatrice.
https://i.vietgiaitri.com/2010/1/0/VietGiaiTri.Com-8138cd37.jpg
- 9 tầng địa ngục – mỗi tầng mang một phong cách kinh dị khác nhau. Đó quả là một thử thách thực sự đối với Dante, bởi anh phải đối mặt với vô số loài quỷ dữ, với sự nguy hiểm, cũng như phải đối phó với những boss rất độc ác. Tuy khó khăn là vậy, song nếu người chơi khéo léo và khôn ngoan điều khiển nhân vật của mình từng bước hóa giải các khó khăn, thì sẽ không có gì có thể cản bước Dante lần lượt vượt qua những King Minos (trùm tầng 1 – Limbo), Cleopatra (trùm tầng 2 – Lust), Cerberus (trùm tầng 3 – Gluttony) hay Plutus (trùm tầng 4 – Greed).
- Tầng địa ngục thứ 4 được đánh giá là một bước ngoặt, bởi đó là nơi mà Dante bắt đầu nhận ra một cách cay đắng những thói xấu tồn tại trong chính bản thân mình, biết về sự trừng phạt dành cho những tội lỗi mà mình đã gây ra trong quá khứ, từ đó mới cảm thấy cái giá quá đắt phải trả cho một cuộc sống chìm đắm trong dục vọng và toan tính trước đây.
https://i.vietgiaitri.com/2010/1/0/VietGiaiTri.Com-73eb7c06.jpg
- Nếu đủ bản lĩnh để vượt qua tầng địa ngục này, Dante sẽ như được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua các tầng địa ngục tiếp theo: Wrath/Sloth (tầng 5), Heresy (tầng 6), Violence (tầng 7), và Fraud/Hypocrisy để thẳng tiến tới tầng địa ngục cuối cùng – Treachery – nơi Lucifer đang giam giữ linh hồn của Beatrice. Chỉ có cách tiêu diệt kẻ mà theo truyền thuyết về sau trở thành quỷ Satan, Dante mới có thể giải phóng được linh hồn của Beatrice và của chính mình nữa.
https://i.vietgiaitri.com/2010/1/0/VietGiaiTri.Com-ecd46fd3.jpg
-Ngoài việc được sử dụng chiếc lưỡi hái tử thần vốn chỉ được nghe nói tới trong truyền thuyết làm vũ khí, người chơi cũng sẽ có cơ hội bắt gặp những địa danh nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp như: dòng sông Styx – con sông tạo nên ranh giới giữa trần gian và âm phủ; Charon – người chở đò đưa linh hồn người chết tới địa ngục, một nhân vật có mối liên hệ chặt chẽ với thần Âm phủ Hadescon; hay chó ba đầu Cerberus – quái vật được giao nhiệm vụ canh giữ cánh cổng địa ngục. Bên cạnh đó, người chơi cũng sẽ có cơ hội được thấy nhiều nhân vật tai tiếng có thật trong lịch sử như Francesca Da Polenta (tên khác là Francesca Da Rimini) và nữ hoàng Cleopatra (trong vai trò trùm tầng 2) – những nhân vật đã phạm phải một trong chín tội lỗi của con người nên phải chịu sự dày vò vĩnh viễn tại nơi đây.
- Ngoài ra, người chơi cũng sẽ có cơ hội được nhìn thấy những địa danh được nhắc đến trong bài thơ như thành phố Dis – thành phố của cái chết (xuất hiện trong tầng địa ngục thứ 5), cũng như sẽ có cơ hội được gặp những nhân vật được nhắc tới trong bài thơ như cặp đôi Hoarder/ Waster (xuất hiện trong tầng địa ngục thứ 4) – vốn là hai nhân vật riêng biệt trong bài thơ nhưng nhà sản xuất đã thay đổi một chút khi ghép thân thể của cả hai làm một nhằm minh họa rõ hơn cho vòng tròn luẩn quẩn không lối thoát trong sự ám ảnh về tiền bạc của con người; hay Vigil – một nhà thơ dẫn đường cho Dante vượt qua các thử thách tại chín tầng địa ngục trong bài thơ, nhưng khi lên game đã được thay đổi một vài chi tiết quan trọng và xuất hiện dưới một bộ dạng khiến người khác cảm thấy đáng ngờ và lo sợ. Vigil sẽ xuất hiện trong tầng địa ngục thứ nhất của game.
- Gameplay của Dante’s Inferno được đánh giá là khá giống tựa game God of War của hãng Sony, nhất là ở việc có hai đòn tấn công trung bình (light attack) và tấn công mạnh (heavy attack), kết hợp thêm những pha nhảy tấn công trên không trung để tạo ra những đòn liên hoàn mạnh mẽ. Ngoài những vũ khí như chiếc lưỡi hái tử thần, Dante còn có thể sử dụng thêm những loại ma thuật (magic) đặc biệt và cây thánh giá hộ thân (Holy Cross) để bắn ra những quả cầu ánh sáng đến kẻ thù.
- Bằng việc thực hiện hàng loạt các pha hành động theo tình huống (Quick Time Events) – những pha hành động đòi hỏi người chơi phải bấm nút theo hướng dẫn trên màn hình để nhân vật của mình thực hiện một hành động nào đó – Dante cũng có thể thuần phục và cưỡi trên lưng những quái vật khổng lồ để di chuyển hoặc tấn công những kẻ thù nhỏ hơn. Tùy thuộc vào loại quái vật nào mà Dante cưỡi, anh có thể sử dụng nó vào các hình thức tấn công khác nhau như phun lửa hoặc đánh mạnh vào kẻ thù. Một điểm thú vị là trên đường phiêu lưu ở 9 tầng địa ngục, Dante thỉnh thoảng sẽ gặp những linh hồn tội lỗi muốn được giải thoát khỏi kiếp đọa đày.
- Khi đó, Dante sẽ có hai sự lựa chọn là trừng phạt hoặc tha thứ các linh hồn này, và nếu thực hiện thành công sẽ đem lại một số điểm đạo đức (righteousness point). Việc tha thứ sẽ khó khăn hơn trừng phạt, nhưng lượng điểm đạo đức thu thập được lại nhiều hơn. Càng thu thập nhiều điểm đạo đức thì sức mạnh của cây thánh giá hộ thân và chiếc lưỡi hái tử thần của Dante càng tăng, nhưng số điểm tội lỗi (unholy point) cũng tăng theo. Vì vậy, người chơi cần phải cân nhắc kỹ về sự đánh đổi giữa chúng trước khi ra quyết định tha thứ hay trừng phạt các linh hồn tội lỗi này.
- Một số ảnh game:
- ATTENTION: không xem cùng NY cân nhắc trước khi chơi....
http://guidesmedia.ign.com/guides/14296029/images/dantebig_0492.jpg
http://guidesmedia.ign.com/guides/14296029/images/dantebig_0549.jpg
- Thông tin:
Android 4.1 trở lên
Ram yếu sẽ lag
Dl: ~ 1,7gb ( khá nặng )
Cách setting chơi ổn định: https://m.youtube.com/watch?v= ... t=66s
- PPSSPP GOLD( Free):
Link đã bị ẩn bởi tác giả
Bạn cần cảm ơn bài viết này để xem được link ẩn!

- File game + file full save data(khuyến khích không nên sử dụng full save data sẽ mất vui): [Tải xuống tập tin]
- Cách sử dụng file save:
1:- Tải File Game + File Hack, PPSSPP GOLD.
2:- Cài đặt PPSSPP GOLD mở lên tìm đến File
Iso của game Trong mục dowload và chơi ít phút rồi save lại
3:- Giải nén file save, sau đó chép hết thư mục có trong đó vào mục Bộ nhớ trong > PSP > SAVE DATA.
4:- Mở game trong PPSSPP và Load file save.
- Link tải cheat.db(update 2020): [Tải xuống tập tin]
- Chép file cheat.db new update vào đường dẫn: bộ nhớ trong(storage)-> PSP-> Cheats-> Áp dụng cho tất cả-> Thay thế(nếu có). Và enjoy
- Chúc mọi người chơi vui vẻ.
- Cảm ơn đã ghé qua.

Đã chỉnh sửa bởi BunnyCT (10.08.2021 / 20:50) [6]
Duyx  Duyx (378) [Off] [#]  (8470 YA) (12.09.2020 / 14:48)
big.LITTLE
96 lần được cảm ơn!
rom trên mạng thì bị lỗi đoạn nhảy qua mấy cái bánh răng, còn rom này thì không biết sao
BunnyCT  BunnyCT (1108) [Off] [#]  (2090 YA) (12.09.2020 / 15:44)
Freelance Translator
8285 lần được cảm ơn!
# Duyx (12.09.2020 / 14:48)
rom trên mạng thì bị lỗi đoạn nhảy qua mấy cái bánh răng, còn rom này thì không biết sao
Thử chưa bạn êh
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 3

Cùng chuyên mục
Topic Tổng Hợp Game Nintendo Switch Việt Hóa Cho Android
[PPSSPP] PES 2010(Mod PES 2020) HD Graphics cho Android
Game Java Apocalypse 1: Ngày Tận Thế Cho Android
[Ps2/AetherSX2] PES 2022 Việt Hóa Mod Cho Android
Game 3DS The Legend of Zelda: Ocarina of Time 3D Việt Hóa Cho Android
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!