Thời gian hiện tại: 05:02 - 25/04/2024
Xin chào, khách! Hãy đăng nhập để tắt quảng cáo!
Đăng nhập | Đăng ký
Trang chủ YA4R
Công cụ & bài viết hay

Lần hoạt động

Diễn đàn | Lều báo người tối cổ | Tin tức công nghệ
Tìm kiếm
ツDuy Tùng♫  ツDuy Tùng♫ (28) [Off] [#]  (3120 YA) (27.12.2018 / 22:50)
Suýt nữa thì...
1 lần được cảm ơn!
Dành riêng cho những ai đang tìm kiếm những món quà độc đáo cho mùa lễ hội sắp đến, HP gợi ý danh mục máy tính xách tay và máy in đa dạng, giúp bạn dễ dàng “chinh phục” đối phương với thiết kế thời trang, hiệu năng mạnh mẽ và các tính năng ấn tượng.

HP ENVY Laptop 13-ah:

Điểm nổi bật trong thiết kế, HP ENVY có vẻ ngoài cứng cáp toát ra từ kết cấu khung nhôm mỏng nhẹ, kết hợp nét mềm mại của họa tiết vân thép Damascus phần bản lề nâng. Ngoài thiết kế sang trọng, HP ENVY còn trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ mới nhất, RAM 8GB và lưu trữ SSD PCIe dung lượng lên đến 256GB.

https://i.imgur.com/75jVIYl.jpg


Tính năng bảo mật được tăng cường với đầu đọc vân tay tích hợp trên thiết bị giúp người dùng thuận tiện đăng nhập an toàn mọi lúc mọi nơi thông qua tính năng Windows Hello của hệ điều hành Windows 10. HP ENVY Laptop còn hứa hẹn giúp nâng tầm trải nghiệm giải trí nhờ sở hữu màn hình Full HD ba cạnh viền rất mỏng cùng bốn đơn vị loa với âm lượng được cải thiện 21% so với thế hệ trước. Theo nguồn tin chia sẻ, chất lượng âm thanh đến từ các chuyên gia Bang & Olufsen.

Máy tính đa chế độ HP Spectre x360 13-ae

HP Spectre x360 có thể cho thời lượng pin lên đến 16 tiếng, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge giúp sạc đầy 50% pin từ trạng thái 0% chỉ trong vòng 30 phút. Máy có bốn chế độ sử dụng độc đáo cùng bút cảm ứng HP Active Pen đi kèm mang đến chuyển đổi mượt mà từ hiệu năng công việc sang chế độ sáng tạo để thỏa sức ghi chú, phác thảo và hiện thực hóa mọi ý tưởng.

HP Spectre x360 trang bị bộ xử lý Intel Core i7, RAM 8GB RAM, 256GB lưu trữ SSD PCIe và hệ điều hành Windows 10 Home. Máy sở hữu màn hình IPS cho góc nhìn rộng lên đến gần 180° cùng hiển thị 72% gam màu hứa hẹn mang đến góc ảnh sống động và tự nhiên hơn.

Máy in không dây HP Ink Tank Wireless 415

Với hệ thống tiếp mực chống tràn gồm các lọ mực có nắp kín, HP Ink Tank 415 hứa hẹn sẽ giúp người dùng in ấn những tấm thiệp và các món quà ý nghĩa, không lo dây bẩn, lãng phí. Thay vì mất thời gian đến tiệm in, người dùng có thể hiện thực hóa mọi mong muốn và “xuất xưởng” những bức ảnh đó ngay tại không gian làm việc của mình.

Không chỉ sở hữu hộp mực trong suốt giúp người dùng dễ dàng theo dõi lượng mực in, hệ thống bình mực của HP Ink Tank 415 còn được thiết kế với dung tích lớn, hỗ trợ người dùng khả năng in ấn lên đến 8.000 trang màu hoặc 6.000 trang đen trắng với chi phí rất thấp trên mỗi trang in. Sử dụng hệ thống mực in HP chính hãng được sản xuất theo công thức đặc biệt, chiếc máy in này sẽ giúp người dùng lưu giữ mọi khoảnh khắc đẹp với những bức ảnh sắc nét và bền màu gấp 22 lần so với mực in thông thường. Bên cạnh khả năng in ấn, sao chép hay scan, sản phẩm còn tích hợp tính năng in ấn di động thông qua ứng dụng HP Smart.

https://i.imgur.com/l3j7EqR.jpg


Nguồn : TCBC
Bạn cần đăng nhập để bình luận
  Tổng số: 1

Cùng chuyên mục
5 hiểu lầm lớn nhất về RAM luôn tồn tại trong thế giới máy tính mà không ai nói cho bạn biết
Máy chơi game cầm tay là hướng phát triển mới của ngành game?
Chút chia sẻ và Topic "ý thức với game Crack ( Cheat app )
Mới thành lập website
Trên 10 triệu thuê bao, Viettel Myanmar đang vươn lên vị trí thứ 2 tại Myanmar
Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Trong diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống
Trang chủ
Diễn đàn hack game Android Việt Nam | Game mod cho Android
Developer: Võ Thanh Trung
Diễn đàn được phát triển bởi tất cả thành viên, cảm ơn các bạn!